Skip to content
MENU
MENU
ยินดีตอนรับเข้าสู่แบบสำรวจความพึงพอใจเทศบาลตำบลตากฟ้า
โครงสร้างเทศบาล
03 ภารกิจและอำนาจหน้าที่
เทศบาลตำบลตากฟ้า
MENU
สำนักงานเทศบาลตำบลตากฟ้า
ตำบลตากฟ้า อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์
MENU
MENU
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สัญลักษณ์และความหมาย
วิสัยทัศน์ พันธกิจ และยุทธศาสตร์การพัฒนา
ภารกิจและอำนาจหน้าที่
คำแถลงนโยบายของผู้บริหาร
โครงสร้างเทศบาล
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
ทำเนียบบุคลากร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
หน่วยงานตรวจสอบภายใน
สำนักปลัดเทศบาล ฝ่ายอำนวยการ
สำนักปลัดเทศบาล ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองการประปา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
1.1 โครงสร้าง
1.2 ข้อมูลผู้บริหาร
1.3 ภารกิจและอำนาจหน้าที่
1.4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
1.5 ข้อมูลการติดต่อ
1.6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
2. ข่าวประชาสัมพันธ์
2.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
2.2 ข่าวสารกิจกรรมของหน่วยงาน
3. การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
3.1 Q&A คำถามที่พบบ่อย
3.2 Social Network [O9]
4. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
4.1 แผนดำเนินงานประจำปี
4.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
4.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
4. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
5. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
6. การให้บริการ
6.1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
6.2 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
6.3 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
6.4 E-Service
7. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
7.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
7.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
7.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
8. การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
8.1 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
8.2 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
8.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
8.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
9. การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.1 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
9.2 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
9.3 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.4 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
10. การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
10.2 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
11. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
11.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
11.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
12. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
12.1 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)และ เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
12.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
13. การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
13.1 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
13.2 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
14. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
15. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
15.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
15.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
15.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
16. มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
16.1 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
16.2 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
บริการประชาชน
ข้อมูลข่าวสารสร้างการรับรู้สู่ชุมชน
คู่มือประชาชน
การปรับปรุงกระบวนงาน ขั้นตอน และระยะเวลาการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชนฯ
ร้องทุกข์/ขอความช่วยเหลือ
ร้องเรียนการทุจริต
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ลงทะเบียนเข้าระบบ
เข้าสู่ระบบ
ค้นหาสำหรับ:
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
เลือกช่องทางการติดต่อ
ข้ามไปยังทูลบาร์
เกี่ยวกับเวิร์ดเพรส
WordPress.org
เอกสารประกอบ
สนับสนุน
ผลตอบรับ
ค้นหา